Ra mắt sản phẩm mới : tháp chưng cất rượu đa tầng An Việt Phát tại hội thảo về công nghệ sản xuất rượu truyền thống năm 2023

Trong 2 ngày 13 và 14/5, Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Công Sơn, huyện Cao Lộc tổ chức hội thảo về công nghệ, thiết kế sản xuất và giới thiệu rượu truyền thống năm 2023.

Tham dự hội thảo có 240 đại biểu đến từ hiệp hội rượu, chuyên gia về sản xuất, các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ sản xuất rượu thuộc 22 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được các chuyên gia về công nghệ và thiết bị rượu chia sẻ một số kiến thức liên quan đến việc ứng dụng công nghệ vào quá trình sản xuất và bảo quản rượu truyền thống; các phương pháp sản xuất rượu truyền thống đảm bảo an toàn, đúng quy định để tạo ra sản phẩm tốt nhất.

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, các đại biểu đến từ cả trong và ngoài tỉnh đã chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về sản xuất rượu truyền thống. Đồng thời, quảng bá, giới thiệu các dòng sản phẩm rượu truyền thống đặc trưng của các vùng miền; giới thiệu các trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại phục vụ sản xuất, bảo quản sản phẩm…

Các vị chuyên gia ngành đồ uống có cồn
Các vị chuyên gia ngành đồ uống có cồn

Và trong dịp này, An Việt Phát tự hào được giới thiệu tới thiết bị máy móc “Tháp chưng cất rượu đa tầng công nghệ Châu Âu” hiện đại phục vụ sản xuất ngành rượu tại Việt Nam.

Toàn bộ mẫu tháp chưng cất rượu được sản xuất và phân phối tại An Việt Phát
Toàn bộ mẫu tháp chưng cất rượu được sản xuất và phân phối tại An Việt Phát

Tháp chưng cất đa tầng An Việt Phát sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thu được rượu có nồng độ cao mà không làm mất đi hương vị đặc trưng của rượu truyền thống, tách bỏ tối đa độc tố, những giọt rượu đầu có chứa hàm lượng độc tố như: aldehyde, mathanol sẽ được loại bỏ ngay trong quá trình chưng cất, tách bỏ rượu cuối khi uống sẽ không bị mệt mỏi kéo dài và nhanh hồi phục, tạo mùi hương, gia tăng hương vị sâu và sắc nét cho đồ uống…

Một số hình ảnh của An Việt Phát tham gia hội thảo về công nghệ thiết bị sản xuất rượu truyền thống năm 2023:

An Việt Phát là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp thiết bị, chuyển giao quy trình sản xuất rượu sạch, rượu truyền thống. Sản phẩm An Việt Phát đầy đủ từ tháp mini đến công suất lớn sở hữu thiết , giá thành hợp lý, phù hợp với gia đình, nhà hàng và cơ sở sản xuất nấu rượu nhỏ, đáp ứng được nhiều tiêu chí của người tiêu dùng.

Toàn bộ mẫu tháp chưng cất rượu được sản xuất và phân phối tại An Việt Phát
Toàn bộ mẫu tháp chưng cất rượu được sản xuất và phân phối tại An Việt Phát

Chỉ từ 32 triệu đồng, Quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay một tháp chưng cất ngay tại nhà trải nghiệm thực tế về nghề nấu rượu truyền thống của cha ông từ hàng nghìn năm nay hoặc dùng để nâng cao phẩm chất rượu, từ đó nâng tầm thương hiệu cho nhà hàng, cơ sở sản xuất của mình.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!