Địa chỉ mua tủ nấu cơm công nghiệp tại Bắc Ninh chất lượng cao[ giảm giá 30%]

An Việt Phát chuyên phân phối tủ cơm công nghiệp cho nhiều địa chỉ cửa hàng, đại lý ở tại Bắc Ninh uy tín giá rẻ. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại tủ cơm công nghiệp Bắc Ninh đầy đủ công suất 6-24 khay đa dạng.

Thị trường tủ nấu cơm công nghiệp tại Bắc Ninh

Bắc Ninh là một tỉnh có vùng kinh tế trọng điểm ở Miền Bắc Việt Nam. Bắc Ninh có tốc độ công nghiệp hóa cao, nhiều khu công nghiệp nên việc đầu tư bếp ăn công nghiệp là không thể thiếu, và việc sắm tủ nấu cơm cho nhà bếp suất ăn công nghiệp là điều cấp thiết. Nhà hàng quán ăn bán cơm cho công nhân, để đảm bảo cung cấp số lượng lớn suất ăn và giảm thiểu thời gian, nhân công thì việc sắm tủ nấu cơm công nghiệp tại Bắc Ninh đều được chú trọng.

Địa chỉ mua tủ nấu cơm công nghiệp tại Bắc Ninh giá rẻ

Bắc Ninh có nhiều khu công nghiệp lớn như: Tiên Sơn, Quế Võ, Yên Phong, Đại Đồng…Với hàng nghìn công ly lớn nhỏ nên nhu cầu sử dụng tủ cơm công nghiệp ngày càng tăng cao để đảm bảo công suất phục vụ. Hơn nữa, với tình hình dịch covid 19 ảnh hưởng nên hầu như các khu công nghiệp đều sản xuất tại chỗ : ăn – ở – ngủ nghỉ nên nhu cầu nấu ăn càng cao.

Mua Tủ Cơm Công Nghiệp tại Bắc Ninh ở đâu

Hiểu được nhu cầu sử dụng tủ cơm công nghiệp của các quán ăn Bắc Ninh nên An Việt Phát đã mở rộng thị trường để cung cấp sản phẩm tủ cơm chất lượng tốt nhất đến tận tay khách hàng. An Việt Phát có thể cung cấp tủ cơm công nghiệp đến Thành phố Bắc Ninh và các huyện như: Thị xã Từ Sơn, Yên Phong, Tiên Du, Thuận Thành, Gia Bình, Lương Tài.

Tủ cơm công nghiệp Bắc Ninh đầy đủ công suất 6- 24 khay đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bán tủ cơm đầy đủ công suất tại Bắc Ninh

Quý khách hàng cần mua tủ cơm công nghiệp tại Bắc Ninh xin vui lòng liên hệ 0966.850.579 để được tư vấn chi tiết nhất.

Tủ cơm công nghiệp hiện nay đã không còn quá xa lại trong các nhà hàng tại Bắc Ninh. Chọn một địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp tại Bắc Ninh chất lượng có lẽ cũng làm nhiều chủ nhà hàng băn khoăn. Bởi vì Bắc Ninh là thành phố phát triển mạnh về du lịch, do đó có rất ít các xưởng cơ khí được đặt ở đây. Chính vì vậy, địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp tại Bắc Ninh rẻ nhất, bạn có thể lựa chọn phương thức mua hàng trực tuyến trên website : Anvietphat.vn – vận chuyển lắp đặt tận nơi từ Hà Nội xuống Bắc Ninh cũng rất gần.

Giao diện website chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm, mô tả, cấu tạo , thông số kĩ thuật, giá bán,.. Và đặc biệt là các chương trình ưu đãi, khuyến mại luôn được cập nhật đầy đủ và thường xuyên nên khách hàng yên tâm khi đặt online trực tuyến.

Lí do đầu tư tủ cơm công nghiệp tại Bắc Ninh

Để ra thành phẩm bát cơm ngon miệng, điều quan trọng là bạn phải mua thiết bị tủ cơm công nghiệp chất lượng hàng đầu. Sản phẩm chất lượng, uy tín cung cấp số lượng lớn suất cơm công nghiệp thơm ngon, tăng tuổi thọ và tiết kiệm tiền của bạn. Đó là lý do tại sao tủ cơm luôn là một trong những thiết bị nhà bếp công nghiệp quan trọng nhất hiện có.

Xưởng sản xuất tủ cơm công nghiệp uy tín – hàng Việt Nam chất lượng cao

Khi bạn đang suy nghĩ về loại tủ cơm nào sẽ mua cho nhà hàng quán ăn của bạn, hãy xem xét kích thước và công suất mà bạn sẽ cần. Một nhà hàng hay quán ăn suất ăn công nghiệp có sức chứa hàng trăm người sẽ cần nhiều hơn một quán ăn bình dân nhỏ, giản dị, để ghi nhớ điều này khi bạn mua sắm.

Hãy xem các tính năng khác nhau có sẵn, quá. Tốt nhất, bạn nên xem xét tủ cơm cần mua theo số khay, công suất nấu bao nhiêu kg/ ngày, vì đây sẽ là những tiện lợi nhất cho nhân viên của bạn.

Kinh Nghiệm mua tủ cơm chất lượng tại Bắc Ninh

Hiện nay, thị trường Việt Nam đầy rẫy những cơ sở kinh doanh kém chất lượng đến mức tinh vi mà nhiều chủ nhà hàng quán ăn khó phân biệt được độ đảm bảo của sản phẩm. Nếu không am hiểu tường tận về sản phẩm, sẽ rất khó để bạn có thể nhìn ra và lựa chọn những chiếc tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng tốt. Mua sử dụng được 1 thời gian cháy chập điện, thanh điện trở ghỉ sét, tủ có hiện tượng ăn mòn oxi hóa, hay bảng điện hỏng…

Hình ảnh 1 chiếc tủ cơm kém chất lượng

Với công nghệ 4.0, nhiều địa chỉ kinh doanh online đăng quảng cáo những chiếc tủ nấu cơm, nhìn thì mẫu mã đẹp, đầy đủ tem mác, tuy nhiên lại là hàng giả, không nguồn gốc rõ ràng.Vậy làm thế nào để bạn có thể phân biệt được những chiếc tủ nấu cơm kém chất lượng như vậy ? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn tất cả những bí kíp lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp thật kĩ càng khi mua tủ cơm công nghiệp tại Bắc Ninh.

  1. Trước tiên, đó là bạn cần phải tìm kiếm một địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp tại Bắc Ninh đã được nhiều người review, đánh giá tốt. Những cơ sở cung cấp tủ cơm công nghiệp uy tín sẽ giảm bớt mối lo ngại về hàng giả mà bạn có thể mua phải.
  2. Tiếp đó, là kiểm tra giấy tờ xuất xứ của sản phẩm. Dòng tủ nấu cơm công nghiệp là dòng sản phẩm cao cấp, với mức giá trung bình của một chiếc tủ thường trên chục triệu đồng. Chính vì thế mà các giấy tờ, kiểm định của chúng cũng khá nhiều.
  3. Bạn có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng của tủ. Kiểm tra xem chất liệu sản xuất nên tủ là chất liệu gì ? Có đúng là inox không hoen rỉ không. Bảng báo điều khiển và bảng điện hoạt động thế nào. Thời gian làm nóng tủ diễn ra trong bao lâu.
  4. Toàn bộ hệ thống cách nhiệt và giữ nhiệt của tủ có còn nguyên vẹn không.
  5. Các thanh nhiệt dưới đáy tủ đã có hiện tượng bị oxi hóa hay chuyển sang màu xám chưa. Nếu chúng đã bị chuyển sang màu xám đen, thì có nghĩa là chúng đã qua sử dụng, hoặc có thể là chất lượng không tốt.
  6. Cuối cùng, mới xem xét đến các thông số kĩ thuật của tủ. Kiểm tra và tìm hiểu thật kĩ về khả năng nấu cơm, công suất, mức độ tiêu thụ gas,..  Đó là tất cả những vấn đề bạn cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp tại Bắc Ninh.

Hãy xem xét địa chỉ bán hàng uy tín có đầy đủ website, thông tin mô tả sản phẩm ,địa chỉ cụ thể, số hotline uy tín. Yên tâm nhất là khi mua hàng, yêu cầu xuất trình địa chỉ, mã số thuế của công ty, dấu đỏ của cơ sở sản xuất kinh doanh. Với hơn 10 năm sản xuất thiết bị bếp, An Việt Phát luôn là địa chỉ uy tín cho khách mua tủ cơm công nghiêp tại Bắc Ninh hay bất kì sản phẩm khác.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!