{ Giá T4/2021 !} Nồi Nấu Phở Điện Giá Rẻ Tại Xưởng – An Việt Phát

Nồi Nấu Phở là thiết bị bếp công nghiệp ưa chuộng 2021 cho quán ăn chuyên bán Phở, các món từ bún như : Phở bò, phở gà, phở trâu… Loại nồi này dạng công nghiệp chuyên nấu Phở sạch, tiết kiệm công sức và nhiên liệu cho quán bán Phở.

Hình Ảnh Nồi Nấu Phở sản xuất bởi xưởng An Việt Phát

Video xưởng sản xuất nồi nấu phở điện An Việt Phát

Thông Số Chi Tiết Về Nồi Nấu Phở Điện – An Việt Phát

Xã hội ngày càng phát triển cải tiến mới, để đáp ứng được nhu cầu đa dạng cần thiết của khách hàng về sử dụng nồi nấu phở đa năng. Đội ngũ kĩ thuật An Việt Phát đã không ngừng học hỏi phát triển và sản xuất xuất ra các loại nồi nấu phở hiện đại nhất trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết bảo hành 24 Tháng sử dụng, chất lượng cao, đảm bảo tiêu chí An Toàn cho khách hàng sử dụng.

Xưởng sản xuất nồi phở điện giá rẻ tại kho

Hãy cùng tìm hiểu những mẫu mã đang cung cấp trên thị trường Việt Nam nói chung, Hà Nội TPHCM nói riêng sau đây. Với thông số kĩ thuật chi tiết đa dạng công suất phục vụ khách hàng theo yêu cầu :

Thông tin kĩ thuật Nồi Nấu Phở 100 lít :

– Đường kính trong : Ø480*605 mm
– Kích thước ngoài : Ø560*955mm
– Điện áp: 220V
– Công suất: 5KW
– Xuất sứ: An Việt Phát – Việt Nam

Nồi Nấu Phở 100 lít sản xuất tại An Việt Phát đều được kiểm định an toàn, dễ sử dụng cho khách hàng. Đặc biệt với công suất 5KW giúp nấu nước lèo phở nhanh chín, đậm đà hương vị.

Nồi Nấu Phở Điện 80 Lít

Nồi phở điện 80 lít được sản xuất tại An Việt Phát có thông số chi tiết như sau :

– Đường kính trong : Ø440*550 mm
– Kích thước ngoài : Ø520*900mm
– Điện áp: 220V
– Công suất: 4KW

Bộ nồi nấu phở bằng điện An Việt Phát với đa dạng công suất

Nồi Phở Điện Công Suất 50 Lít :

Hình ảnh nồi nấu phở 50 lít bằng điện

– Đường kính trong : Ø400*420 mm
– Kích thước ngoài : Ø460*780mm
– Điện áp: 220V
– Công suất: 3,7KW

Nồi Nấu Bún Phở Điện Đôi, Bộ 3 Nồi 

Ngoài sản xuất nồi nấu bún phở 1 nồi thì chúng tôi cũng đang sản xuất phân phối các loại nồi điện đôi, combo bộ 3 nồi nấu phở bằng điện. Những loại này được sản xuất đặc biệt theo đơn đặt hàng của khách với giá bán hết sức ưu đãi đến tay quan ăn, người tiêu dùng…

Combo bộ 3 nồi nấu phở bằng điện

Ngoài ra chúng tôi còn có thông số từng loại nồi 20 lít, 30 lít hay 40 lít cho quán phở vừa và nhỏ. Nồi có nhiều công suất khác nhau phù hợp với dung tích nhỏ từ 20 lít đến lớn 120 lít. Các phiên bản nồi phở đều được cấu tạo chắc chắn, đảm bảo nguồn nhiệt điện phù hợp và bền mãi với thời gian. Những dòng thiết bị sản xuất tại xưởng chúng tôi đều được review đánh giá 5 sao của nhiều khách hàng, nhất là dòng nồi nấu bún phở bằng điện hiện nay:

Đánh giá 5 sao của khachs hàng khi sử dụng nồi nấu phở của An Việt Phát

Báo Giá Nồi Nấu Phở 2021 Cập Nhật Thường Xuyên Tháng 4 :

Nồi Nấu Phở giá bao nhiêu ? Giá Nồi Nấu Phở là bao nhiêu ? Gia noi nau pho, gia noi nau pho dien hay giá nồi phở điện… Những câu hỏi của khách hàng khi tìm kiếm trên internet sẽ được giải đáp trong bài viết này. Sau đây là bảng giá nồi nấu phở cập nhật vào ngày 12/04/2021 cho khách hàng :

  • Giá nồi nấu phở 20 lít công suất 3KW là 2tr8
  • Giá nồi nấu phở 30 lít công suất 3KW là 3tr5
  • Giá nồi nấu phở 40 lít công suất  3,7KW là 4tr3
  • Giá nồi nấu phở 50 lít công suất  3,7KW là 4tr8
  • Giá nồi nấu phở 60 lít công suất  3,7KW là 5tr8
  • Giá nồi nấu phở 80 lít công suất  4KW là 6tr5
  • Giá nồi nấu phở 100 lít công suất 5KW là 7tr2
  • Giá nồi nấu phở 120 lít công suất 6KW là 7tr5

Đặc biệt, trong tháng 4 với ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 10/03 ( 21-04-2021 âm lịch ) và ngày lễ 30/04 Giải Phóng Miền Nam thì An Việt Phát có chương trình ưu đãi tới quý khách hàng. Khi khách mua bất kì 1 sản phẩm nồi phở dung tích bao nhiêu từ 20 lít, 30 lít, 40, 50,60 hay dung tích lớn 80,100, 120 lít đều được tặng Bộ Muôi Và Vợt Nhúng Inox Chuẩn 100%

Chương trình khuyến mãi khi mua nồi phở điện tháng 4.2021

Với hơn 10 năm là xưởng sản xuất, chế tạo Nồi Phở Bằng Điện và các thiết bị Inox Nhà Bếp Công Nghiệp khác, An Việt Phát hi vọng là đơn vị đồng hành sắp tới khi quý khách có nhu cầu mua bộ nồi nấu phở bằng điện. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, tư vấn đúng chuẩn tài chính và nhu cầu, quy mô quán ăn của quý khách hàng. Đồng thời, bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng kể từ ngày mua, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Cấu Tạo – Nguyên Tắc Hoạt Động Nồi Phở Điện Giá Rẻ 2021

Cấu Tạo Nồi Phở Điện Giá Rẻ

Cấu Tạo Nồi Phở An Việt Phát Bằng Điện

Cấu Tạo Nồi Phở An Việt Phát cũng có thiết kế tương tự như các đơn vị sản xuất khác, nhưng ưu điểm vượt trội hơn nhiều lần. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy ???

Vì nhiều lí do khác nhau tạo nên sự khác biệt này :

  • Điều khiển hoàn toàn tự động điều chỉnh nhiệt độ
  • Toàn bộ nồi được thiết kế từ inox chuẩn 304 sáng bóng, chống gỉ, độ bền cao
  • Thanh điện trở tiết kiệm điện năng, chống gỉ, bền, bảo hành 2 năm
  • Thành nồi là 2 lớp inox dày dặn, cách nhiệt chống bỏng cho đầu bếp sử dụng.
  • Loại nồi phở cách nhiệt hoàn toàn, kể cả nắp
  • Bảng điều khiển điện tử cho nồi được lắp gọn gàng ở sát chân máy.
  • Đảm bảo nồi nước dùng cho quán ngọt ngào, đậm đà bí quyết làm nên những bát phở thơm ngon.
    Nước lèo thơm ngon được nấu từ nồi nấu phở điện An Việt Phát

2. Nguyên tắc hoạt động 

Bất kì sử dụng 1 sản phẩm nào cũng cần phải xem hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Và Nồi Phở Điện của chúng tôi cũng vậy, khi khách hàng mua sẽ được trực tiếp kĩ thuật hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, đến lắp đặt tận nơi.

Trong quá trình vận hành, luôn đảm bảo an toàn lao động lên trên hết nên bộ nồi đều được cách nhiệt phòng chống ” bỏng ” khi sử dụng. Điều này là quan trọng nhất mà đội ngũ thiết kế sản xuất luôn đặt lên hàng đầu, vì diện tích quán phở nhỏ, không cẩn thận là dễ bị bỏng khi phục vụ khách hàng.

Khi nước lèo sôi, đầu bếp có thể điều chỉnh nhiệt độ hầm để tiết kiệm công suất điện, cũng như để xương hầm ngọt nước lèo hơn.

Hướng dẫn lắp đặt Nồi Nấu Phở Điện 2021 

-B1 Chuẩn bị:  nguồn điện chờ đến vị trí lắp đặt, dây nguồn phải đam bảo phù hợp công suất của nối để đảm bảo nồi hoạt động bền bỉ an toàn( dây phải có thiết diện 6-10mm).

-B2 Lắp đặt: tại vị trí muốn đặt nồi ta treo tủ điện và đấu nguồn điện vào nồi tùy số lượng nồi 1, 2, hay 3 nồi, ta lần lượt đấu các nồi vào tủ. Sau đó cấp nguồn vào tủ điện.

-B3 Sau khi đấu nối nguồn điện xong ta kiểm tra đấu nối đã đảm bảo và an toàn ? Sau đó tiến hành đun thử đổ nước lần lượt vào các nồi và bật điện đun thử. Phải chắc chắn rằng trong nồi có nước mới bật nồi đun tránh trường hợp không có nước cháy thanh đun.

-Thao tác bật atomat trong tủ điện và bật atoat nhánh cho từng nồi

-Sau đó vặn núm bật chỉnh nhiệt trên thân nồi.( Chỉnh nhiệt có chức năng bật tắt như công tắc và có chức năng cài đặt và giới hạn nhiệt độ sôi theo yêu cầu). Khi bắt đầu đun ta tiến hành vặn núm chỉnh nhiệt bật đồng thời các thanh còng đun sau khi đã sôi ta chuyển sang chế độ ủ sôi nhỏ thì vặn núm chỉnh nhiệt bên tay trái tắt đi một thanh đun công suất lớn và để một thanh bé bên tay phải để ủ sôi giữ nóng.

-Nên vệ sinh rửa lau chùi nồi thường xuyên sau khi hết hàng. Tuyệt đối hông để hết nước trong nồi đun hết nước sẽ cháy thanh đun.

Nồi Phở Điện được lắp đặt vận hành tại quán Phở 24H

Địa chỉ bán nồi phở điện giá rẻ 2021 ở đâu 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!