Bếp Nướng BBQ Công Nghiệp Giá Rẻ {#CẬP NHẬT 2022}

Bạn đang tìm bếp nướng BBQ giá rẻ?

Bạn đang đầu tư món nướng cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn để kinh doanh?

Hiện nay, nhà hàng, quán của bạn đã tìm kiếm rất nhiều thông tin về bếp nướng bbq, đọc rất nhiều bài giới thiệu về sản phẩm này nhưng vẫn thấy đắn đo khi quyết định đầu tư thiết bị bếp nướng công nghiệp bbq ???? Bảng báo giá bếp nướng sẽ là bao nhiêu được cập nhật năm 2022 ? Mùa dịch covid 19 , sản phẩm có được ưu đãi gì không ? … Có nhiều vấn đề khi tìm hiểu sản phẩm để đầu tư ??? Qua bài viết này, hãy tìm hiểu ” BẾP NƯỚNG BBQ CÔNG NGHIỆP ” do An Việt Phát sản xuất để có sự lựa chọn đúng đắn !

Thông Tin Bếp Nướng BBQ ( Bếp nướng đa năng)

Bếp nướng BBQ hay còn gọi là bếp nướng hàu, bếp nướng thịt xiên vì tính cơ động và tiện dụng mà nó mang lại. Bếp có chi phí đầu tư thấp, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Bếp dùng để nướng đa năng: Nướng chân gà, cánh gà, tôm, hàu, mực, bánh ngô, khoai, bánh tráng,…thích hợp dùng cho nhà hàng, các quán ăn nhanh, quán bia,…

Bếp nướng đa năng là loại bếp nướng được sử dụng thường xuyên và không thể thiếu cho những bữa tiệc đồ nướng ngoài trời hoặc trong nhà. Đặc biêt, bếp bbq dùng cho nhà hàng, khách sạn công suất lớn phục vụ nhiều lượng khách trong ngày phải được sản xuất chịu tải công suất lớn. Riêng bếp nướng bbq do An Việt Phát sản xuất được làm bằng innox 304 sáng bóng, bền đẹp và đảm bảo an toàn thực phẩm , mang phong cách hiện đại cho nhà hàng.

Bếp nướng bbq công nghiệp do An Việt Phát sản xuất
Bếp nướng bbq công nghiệp do An Việt Phát sản xuất

Ngoài tên gọi bếp than nướng bbq, còn có tên gọi khác : Lò nướng BBQ, lò nướng bbq ngoài trời, Bếp nướng Công nghiệp, lò nướng công nghiệp, Lò nướng Inox , lò nướng inox 304, Bếp nướng bbq Inox 304 ngoài trời chất lượng cao của An Việt Phát …

Hiện tại các nhà bếp công nghiệp : bếp nhà hàng, bếp căng teen, bếp ăn trường học, bếp bệnh viện, bếp quán lẩu nướng, bếp quán nhậu… đều đầu tư thiết bị bếp nướng đa năng bbq để chế biến thức ăn cho khách hàng cũng như có thể tổ chức các tiệc buffe ngoài trời…

9+ Mẫu bếp nướng bbq bán chạy nhất 2022

Bếp nướng BBQ có 3 kích cỡ để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng:

Bếp nướng BBQ 4 họng đốt

Kích thước tối ưu: 60cmx45cmx19cm

Mẫu lò nướng bbq nướng thịt 4 họng
Mẫu lò nướng bbq nướng thịt 4 họng

Bếp nướng BBQ 6 họng đốt

Mẫu lò nướng bbq nướng thịt 6 họng
Mẫu lò nướng bbq nướng thịt 6 họng

Bếp nướng BBQ 8 họng đốt

Mẫu lò nướng bbq nướng thịt 8 họng
Mẫu lò nướng bbq nướng thịt 8 họng

Ưu điểm của bếp nướng đa năng bbq

1. Toàn bộ bếp được làm bằng inox không gỉ, sáng bóng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vượt trội hơn hẳn các loại bếp bằng tôn kẽm được sơn tĩnh điện màu vàng. Các mẫu bếp sơn tĩnh điện sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa bởi nhiệt độ, dầu mỡ gây ra tình trạng han xỉ, mất thẩm mĩ và không đảm bảo an toàn.

Khung bếp bao quanh, che chắn xung quanh họng nướng, tránh việc thất thoạt nhiệt
Khung bếp bao quanh, che chắn xung quanh họng nướng, tránh việc thất thoạt nhiệt

2. Các núm vặn gas độc lập, các vùng nhiệt linh hoạt theo nhu cầu nướng.  Hệ thống đánh lửa bằng Magneto tự động, có thể tăng chỉnh nhiệt độ cao thấp, lên nhiệt đến 400 độ C một cách nhanh chóng, không mất công chờ đợi lên lửa như bếp than thông thường.

3. Hệ thống đầu đốt gốm sứ hồng ngoại mô phỏng hình tổ ong mang lại hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng đều giúp thức ăn chính nhanh hơn, đều hơn. Thức ăn không bị ám khói bụi nhờ nhiệt hồng ngoại, chứ không nướng trực tiếp qua gas hay than như các loại bếp thông thường.

.Hệ thống đầu đốt gốm sứ hồng ngoại tiết kiệm lên đến 80% năng lượng
.Hệ thống đầu đốt gốm sứ hồng ngoại tiết kiệm lên đến 80% năng lượng

4. Tấm chắn nhiệt cong được đục lỗ nhỏ để tản nhiệt đều, ngăn dầu mỡ, vụn thức ăn rơi vào gốm hồng ngoại.

5 .Bên hông bếp là có thể điều chỉnh độ cao thấp của vỉ nướng, chiều cao tối đa tăng thêm là 9 cm. Vỉ nướng dầy dặn, các thanh nan đan đều, có thể đặt thức ăn nướng trực tiếp trên vỉ nướng.

tăng chỉnh độ cao bếp dễ dàng
tăng chỉnh độ cao bếp dễ dàng

6.Trong quá trình sử dụng, tất cả dầu mỡ, vụn thức ăn thừa sẽ rơi xuống khay hấng, giúp thực phẩm không bị ám khói, không gian nhà bếp luôn đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.

7. Đường dẫn gas có thể xoay 360 độ

Lưu ý :

– Sử dụng van gas gia đình( van gas thấp áp), không sử dụng van gas trung cáp hoặc cao áp

– Vệ sinh sạch sẽ bếp nướng ,miếng chắn, họng gốm hồng ngoại để đảm bảo nhiệt lên đều, tăng tuổi thọ cho bếp nướng

Hình Ảnh lắp đặt thực tế bếp nướng bbq An Việt Phát 2022

Lắp đặt bếp nướng đa năng cho nhà hàng hải sản
Lắp đặt bếp nướng đa năng cho nhà hàng
Lắp đặt bếp nướng đa năng 8 họng cho quán nướng ngoài trời
Lắp đặt bếp nướng đa năng 8 họng cho quán nướng ngoài trời
Hình ảnh 1 buổi nướng bbq dùng bếp nướng bằng gas của An Việt Phát
Hình ảnh 1 buổi nướng bbq dùng bếp nướng bằng gas của An Việt Phát

 

Mua bếp bbq nướng công nghiệp giá rẻ, chất lượng cao uy tín tại xưởng

1. Giá bán bếp nướng bbq công nghiệp của An Việt Phát luôn ưu đãi giá rẻ cho khách hàng, chất lượng cao.

Vì chúng tôi là xưởng trực tiếp sản xuất nên giá thành luôn rẻ hơn đơn vị phân phối, công ty thương mại. Chúng tôi luôn có những chương trình đẩy sản phẩm giá ưu đãi cực hót.

Xưởng sản xuất bếp nướng bbq An Việt Phát

Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, lâu dài bền vững là phương châm của xưởng sản xuất

2. Thiết kế đặc biệt, tối ưu cho người dùng :

Dòng bếp bbq của An Việt Phát nhỏ gọn , tối ưu, chắc chắn bền bỉ khi sử dụng. Kích thước sản xuất gia công theo kích thước chuẩn, tiện lợi

Đặc biệt đầu đốt bằng gốm hồng ngoại dẫn nhiệt tốt, giúp thực phẩm nướng đều tay, nhanh chín, thơm ngon đến từng hương vị. Sản phẩm được làm bằng inox 304 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

3. Bếp nướng bằng Gas an toàn khi sử dụng và dễ vệ sinh :

Vận hành sử dụng bếp do An Việt Phát sản xuất tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng. Đặc biệt với kinh nghiệm sản xuất lâu năm, những sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra nghiêm ngặt và vận hành 1 cách an toàn đảm bảo cho người dùng. Sản phẩm đều được tối ưu tốt nhất cho quý khách hàng sử dụng, yên tâm về an toàn cháy nổ, vận hành trơn tru. Mỗi họng gas đều có nút điều khiển nhiệt độ bên trong của bếp nướng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng thay đổi lượng nhiệt phù hợp với từng món ăn. Hơn nữa, mỗi bếp do An Việt Phát sản xuất đều được đánh dấu bên ngoài kèm theo hướng dẫn sử dụng giúp người dùng tìm hiểu kĩ cách thức hoạt động từng sản phẩm bếp bbq.

Bếp bbq của An Việt Phát dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sạch sẽ , lau chùi

4. Tiết kiệm, không phụ thuộc nguồn điện :

Về vấn đề sử dụng bếp nướng bbq bằng gas luôn được ưu tiên hơn so với bếp bằng điện, vì lí do đơn giản nhất là lượng gas tiêu thụ , công suất dùng gas để nướng rất là ít, tiết kiệm hơn rất nhiều so với công suất sử dụng bếp bằng điện. Tại sao bếp bbq sùng gas lại tiết kiệm hơn thì có 2 yếu tố để kiểm chứng : thứ nhất, dùng gas, bếp lên nhiệt nhanh và ổn định lượng nhiệt hơn. Vì dẫn nhiệt nhanh hơn nên thực phẩm nướng trên bếp sẽ nhanh chín hơn , thơm ngon , giữ đúng hương vị món ăn.

Dùng bếp điện thì mình phải đầu tư thêm cả nguồn điện áp để đảm bảo hoạt động đúng của sản phẩm, nhưng những nơi có điện áp yếu thì lựa chọn bếp nướng bbq bằng gas vẫn sáng suốt hơn cho người dùng. Những nơi này nguồn điện áp chỉ đủ sử dụng chiếu sáng, đánh lửa và ko thể tải đốt nóng được.

 

Báo giá bếp nướng bbq bằng gas giá rẻ cập nhật 2022

Dòng sản phẩm bếp nướng bbq của An Việt Phát bằng gas luôn được hỗ trợ giá tốt nhất cho người dùng. Vì chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất không qua thương mại nên luôn là giá ưu đãi nhất có thể cho quý khách hàng.

Mỗi một sản phẩm, An Việt Phát đều có chương trình khuyến mãi hoặc giá ưu đãi cho khách hàng khi đặt sản xuất. Giá thành đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố như :  số lượng, loại bếp nướng bbq , yêu cầu gia công đặc biệt …

An Việt Phát là nhà sản xuất thiết bị bếp công nghiệp chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm do chúng tôi sản xuất luôn đảm bảo uy tín, cam kết đến từng khách hàng.

Với bếp nướng hải sản nhiệt gas không trực tiếp nướng hải sản, mà thực phẩm được nướng gián tiếp thông qua một lớp gốm san hô. Lớp gốm của thiết bị bếp nướng hải sản này có khả năng giữ nhiệt tốt, người dùng chỉ thấy một lớp lửa nhỏ trên bề mặt, nên hạn chế được tối đa lượng khói. Thực phẩm được nướng rất thơm ngon, giữ được màu và hương vị, trông rất hấp dẫn

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!