[MỚI 2020 +]CHẢO XÀO CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ #1 HÀ NỘI

An Việt Phát xin giới thiệu mẫu chảo xào công nghiệp năm 2020 cho khách hàng tham khảo với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất đến tay người tiêu dùng vì chúng tôi là xưởng sản xuất !

#1 Giới thiệu chảo xào công nghiệp là gì ?

Chảo xào công nghiệp là loại chảo dùng để xào nấu cho nhà bếp công nghiệp. Thường chảo xào công nghiệp được sử dụng rộng rãi ứng dụng xào nhân làm bánh trung thu, xào nấu thức ăn cho nhà bếp, căng teen có công suất ăn công nghiệp lớn > 100 người/ ngày.

Chảo được sử dụng ở nhà bếp nhà hàng, bếp khách sạn, bếp căng teen trường học, bếp bệnh viện, cơ sở nấu cao, cơ sở làm bánh trung thu….

Ảnh của chảo xào nhân, chảo xào công nghiệp :

Chảo xào công nghiệp do An Việt Phát sản xuất

Hôm nay, An Việt Phát xin được giới thiệu tới khách hàng chảo xào công nghiệp mẫu 2020 do chúng tôi sản xuất và giá bán rẻ nhất thị trường song hành với chất lượng cao, bảo hành 12 tháng sử dụng. Chảo xào công nghiệp được sản xuất 2 model : chảo xào điện, chảo xào gas. Tùy loại công suất sử dụng để sản xuất dung tích phù hợp khách hàng.

# Công dụng chảo xào công nghiệp

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chảo xào công nghiệp do các bên sản xuất, nhưng công năng của chào xào công nghiệp đều giống nhau

Chảo dùng để xào nấu công nghiệp công suất phục vụ khách hàng lớn

Chảo công nghiệp cũng dùng để nấu suất ăn công nghiệp lớn

Chảo xào công nghiệp dùng để rang cơm, xào các món nhiệt cao yêu cầu nguồn nhiệt ổn định

Chảo xào công nghiệp được sử dụng rộng rãi tại các quán cơm bình dân, quán ăn cao cấp, nhà hàng, khách sạn, căng teen hay các hộ xào nhân, nấu cao… phục vụ lượng thức ăn lớn. Vì chảo xào loại này tiết kiệm nhiên liệu cực tốt vì có nút điều chỉnh công suất tăng giảm tùy ý theo công suất nấu của mình.

Chảo được dùng rộng rãi sên nhân bánh : sên nhân bánh trung thu, sên nhân bánh bao, sên nhân bánh…. giảm chi phí nhân công thuê sên nhân bằng tay nhiều lần. 1 mẻ sên nhân của chảo có thể được hàng trăm nhân bánh, hiệu quả công việc cao, tiết kiệm cho doanh nghiệp . Ưu điểm của thiết bị máy xào công nghiệp là nguyên lý nấu truyền nhiệt cách thủy giúp nhân không bị bám dính và cháy khét. Kết hợp với hoạt động của cánh khuấy giúp các nguyên liệu được đảo liên tục, đều và không vón cục ( Theo : http://bepgacongnghiep.biz)

 

Sên nhân bằng tay tốn chi phí nhân công, hiệu quả thấp

# Cấu tạo chảo xào công nghiệp giá rẻ :

Chảo xào công nghiệp có cấu tạo khá đơn giản, gồm các bộ phận sau : Khung đỡ, thân máy, motor , thanh đảo, hộp điều khiển và khóa chốt. Tùy loại dùng điện hay dùng gas có cấp nối đầu vào phù hợp sử dụng nhiên liệu. Hộp điều khiển dùng để điều chỉnh nhiên liệu sử dụng tiết kiệm, chỉnh to nhỏ, quay chậm hay nhanh tùy ý.

Tùy vào công suất sử dụng mà sản xuất dung tích phù hợp : chảo xào công nghiệp 50 lit, chảo xào nhân công nghiệp 100L, 200L hay lên tới 500L… 1 mẻ xào của nó có thể lên đến hàng trăm nhân bánh, suất ăn

Nhân bánh trung thu thập cẩm được xào bằng chảo xào công nghiệp

Chảo xào công nghiệp được An Việt Phát thiết kế với dung tích lớn, vận hành xào lượng lớn thực phẩm, rau củ, nhân bánh trung thu, nhân bánh bao, bánh các loại tự động nên được nhiều cơ sở làm bánh, công ty, xí nghiệp, quán, nhà hàng, căn tin ưa chuộng sử dụng. Chảo được dùng xào nhân bánh bao, nhân bánh trung thu hoặc nhiều loại nguyên liệu khác.
Chảo xào công nghiệp giúp xào, trộn đảo nhân bánh và làm chín nguyên. . ( Sưu tầm : Theo inox co khi vien dong )

(Review 2+) Loại chảo xào công nghiệp do An Việt Phát sản xuất

Chảo xào công nghiệp bằng điện :

Đang được khách hàng sử dụng khá là nhiều, cấu tạo cũng hết sức đơn giản và đặc biệt, tiết kiệm điện và an toàn rất nhiều so với dùng gas. Loại chảo xào nhân công nghiệp được An Việt Phát thiết kế và sản xuất hoàn toàn bằng inox 304 đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt lòng chảo được tạo nên bởi 2 lớp inox 304 và ở giữa là lớp cách thủy chứa dung dịch dầu ăn hoặc nước theo nguyên lý nấu truyền nhiệt cách thủy. Khi chảo xào bật điện lên hoạt động thì dung dịch cách thủy sẽ nóng lên, sau đó làm nóng chảo và nóng nguyên liệu như cơm, nhân bánh…, điều này đảm bảo cho nguyên liệu xào được chín đều và không bị cháy, thơm ngon

Cơm chiên vẫn giữ độ ngon không bị nát khi chiên nồi xào công nghiệp

Cánh đảo của chảo xào lớn công nghiệp bao gồm 2 loại : cánh vét và cánh khuấy được thiết kế chắc chắn, giúp cho đảo đều nhân , đều nguyên vật liệu và gia vị được thấm đều, tăng vị ngon cho món chế biến. Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản có thể cài đặt nhiệt độ và thời gian theo ý muốn. Bên cạnh đó, chân máy được thiết kế chắc chắn, đảm bảo cho máy không bị rung lắc trong quá trình vận hành.

Chảo xào công nghiệp bằng gas :

Sẽ tiếp tục viết review cụ thể cho khách hàng sử dụng…

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!